Địa chỉ mua thẻ Appota đáng tin cậy cho game thủ

Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018


Chuyện là thế này, trong quá trình bán thẻ game cho các khách hàng  mình vẫn hay nghe các bạn ấy phàn nàn về vấn đề mua thẻ không an toàn. Tuy nhiên sau khi mua thẻ ở Tiengame xong thì các bạn ấy đánh giá Tiengame chất lượng 5 sao cả về phục vụ lẫn độ nhanh chóng, an toàn của website mình. Có bạn còn khen mình nhiệt tình , không mua không được (^^)

Tiengame website uy tín cho bạn

Mình xin chia sẻ thật tình, nếu bạn là một gamer mới tập tành chơi game thì bạn nên chọn Tiengame.com, tại đây bạn sẽ được chia sẻ đầy đủ về thẻ Appota trước khi mua.


Tìm hiểu  đôi chút về  thẻ Appota.

Thẻ Appota là thẻ điện tử do công ty Gamota phát hành chuyên sử dụng để nạp các game do công ty này sản xuất. Thẻ Appota có nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ Appota 5 triệu, 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu, 500K, 300K, 200K, 100K, 50K.

Thẻ Appota nạp được cho nhiều game online của Gamota ví dụ: Ải Mỹ Nhân, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vua Bóng Đá, Thế Giới Hoàn Mỹ, Chiến Tiên, Tiên Kiếm Kỳ Duyên, Vua Bóng Rổ, Tần Thời Minh Nguyệt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên, HotGirl Tam Quốc,…

Mệnh giá thẻ Appota ở Tiengame



Ở thời buổi công nghệ tiên tiến, các hoạt động internet phát triển kết nối với các thiết bị điện tử như điện thoại, Ipad, máy tính,… Vì thế mà việc bán hàng online trên các thiết bị này cũng trở nên phát triển và lan rộng trên toàn thế giới. Và bạn sử dụng chính các thiệt bị này để mua được sản phẩm mà mình cần. Nếu bạn đặt giày dép, túi sách,… bạn sẽ nhận qua bưu điện, bưu cục giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm,… và mất một khoản phí nhất định. Mua  thẻ Appota online hay thẻ game cũng tương tự như vậy, bạn cũng đặt hàng sau đó mã thẻ sẽ chuyển đến email của bạn mà không hề mất phí giao hàng.


Tiengame.com là website chuyên cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại các loại cho game thủ Việt. Website không những có trụ sợ tại Việt Nam mà con có văn phòng tại Úc, bên cạnh dịch vụ thẻ game, chúng tôi còn có các dịch vụ khác như du học, du lịch hay chuyển  gửi tiền từ nước ngoài về hoặc gửi từ Việt nam qua Úc.

Khi bạn mua thẻ game hay sử dụng các dịch vụ khác tại website sẽ nhận được hổ trợ hết mình 24/24 bởi đội ngũ nhân viên Tiengame.com, trong đó có mình (^^), tụi mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc từ việc mua thẻ đến nạp thẻ.

Hãy cùng trải nghiệm mua thẻ appota online ở Tiengame.com ngay , chắc hẳn bạn sẽ hài long!

Mọi chi tiết mời bạn liên hệ cho nhân viên Tiengame qua các địa chỉ sau:

- Skype: Tiengame
- Zalo: 0931829190
- Facebook: tiengame.com
- Hotline :USA: 408 844 5411 // AUS: 03 9005 5699 // VN: 08 6267 2181
- Hoặc chat support trên website Tiengame.com

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Card Game Giá rẻ
Distributed By My Blogger Themes | Design By Herdiansyah Hamzah